TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ LOGISTICS ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Ngày 10/8,  tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh, khai mạc Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần đầu tiên – VILOG 2023. Triển lãm do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty VINEXAD tổ chức.

VILOG 2023 được xem như sự kiện hàng đầu của ngành Logistics Việt Nam, đây cũng là cơ hội tốt cho chúng ta khẳng định vị trí trên bản đồ Logisics thế giới. Tại cuộc triển lãm này, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có dịp giới thiệu, trao đổi các sản phẩm và dịch vụ của mình đến khách hàng trong và ngoài nước. Có thể nói đây là sự kiện mang đến điều kiện thuận lợi, nhằm thúc đẩy những giải pháp tiên tiến và định hướng cho ngành logistics Việt Nam nắm bắt cơ hội và thách thức mới trên sân chơi toàn cầu.

Điểm nhấn của VILOG 2023 là những ứng dụng đột phá của công nghệ logistics. Sự kiện “có một không hai” này mang đến cho khách tham quan trải nghiệm phong phú, cho phép họ tiếp cận với những tiến bộ mới nhất trong công nghệ logistics. Đồng thời trang bị cho doanh nghiệp những công cụ để cách mạng hóa việc quản lý và lưu thông hàng hóa, nắm bắt công nghệ, nâng cao năng lực vận tải, giúp dự đoán nhu cầu thị trường, nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

VILOG 2023 có sự tham gia của các doanh nghiệp logistics lớn nhỏ trên toàn quốc. Ngoài ra, triển lãm cũng trưng bày 345 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 12/8/2023 và dự kiến thu hút trên 20.000 lượt khách đến tham quan giao dịch.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chuỗi hội thảo và toạ đàm chuyên ngành mang đến cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp logistics không ngừng đổi mới và phát triển; tập trung vào các vấn đề cấp bách và xu hướng nhất, từ công nghệ thông minh IOT đến các quy định hải quan, năng lực cạnh tranh xuất nhập khẩu, thương mại điện tử xuyên biên giới, đào tạo nhân lực ngành hay mô hình Buy-Ship-Pay đột phá trong xuất khẩu nông sản.

VILOG 2023 là cơ hội tuyệt vời để chứng kiến sức mạnh biến đổi của công nghệ logistics, mở đường cho các hoạt động nâng cao, quy trình hợp lý hóa và định hướng bối cảnh logistics trong tương lai tại Việt Nam.

Nguồn: Sưu tập